Giải pháp chế biến xoài sấy dẻo xuất khẩu bằng máy sấy lạnh

Công nghệ sấy lạnh được áp dụng trong máy sấy là giải pháp hiệu quả cho việc chế biến xoài sấy dẻo xuất khẩu, giúp tăng giá trị của sản phẩm nông nghiệp Việt Nam. Không chỉ có chất lượng về hương vị và dinh dưỡng, sản phẩm xoài sấy khô được chế biến bằng máy sấy lạnh SUNSAY còn có mẫu mã đẹp mắt nhờ vào công nghệ tuần hoàn khí kín. Nhờ đó, giá trị bán của xoài sấy khô được nâng cao, tạo cơ hội cải thiện doanh thu.

Cắt xoài thành từng miếng vừa ăn xếp đều lên khay sấy
Cắt xoài thành từng miếng vừa ăn xếp đều lên khay sấy

Cải thiện phương pháp chế biến xoài sấy dẻo  thủ công

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, cách thức sấy xoài thủ công đã trở nên lỗi thời và ít được sử dụng. Tuy nhiên, trước đây, đây là phương pháp chủ yếu được người dân sử dụng để làm khô xoài. Khi thu hoạch, xoài được sơ chế và sấy khô trực tiếp dưới ánh nắng hoặc thông qua các lò sấy nhiệt.

Tuy nhiên, phương pháp này mất nhiều thời gian hơn, do đó năng suất sấy thấp hơn. Sấy xoài bằng phương pháp thủ công cũng không đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng xoài khó giữ được nguyên trạng, độ ẩm không được kiểm soát chặt chẽ. Ngoài ra, xoài làm khô bằng phương pháp này không đáp ứng được tiêu chuẩn để xuất khẩu, bị bụi bặm và côn trùng dễ bám vào. Đây cũng là một phương pháp gặp nhiều rủi ro về thời tiết và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của người lao động.

Xoài sấy mộc chất lượng cao
Xoài sấy mộc chất lượng cao

Tăng giá trị sản phẩm chế biến xoài dẻo với máy sấy lạnh 

Công nghệ sấy lạnh SUNSAY đã đem lại giải pháp mới cho việc chế biến xoài sấy dẻo, giúp nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp Việt Nam. Máy sấy lạnh SUNSAY hoạt động khác với phương pháp phơi hoặc sấy nhiệt nóng, nguyên lý sấy lạnh sẽ tách ẩm hơi nước trong không khí trước sau đó mới làm nóng không khí để sấy. Nhiệt độ sấy luôn đảm bảo ở ngưỡng an toàn với sản phẩm.

Sản phẩm xoài sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh SUNSAY có màu sắc đẹp mắt, hương vị tự nhiên và có thời gian bảo quản lâu dài. Các chất dinh dưỡng trong xoài tươi cũng không bị mất đi sau quá trình sấy. Máy sấy xoài dẻo SUNSAY được làm hoàn toàn bằng Inox 304 cao cấp.

Xoài sau khi sấy bằng máy sấy SUNSAY có màu vàng đẹp, giữu nguyên mùi vị tự nhiên của xoài
Xoài sau khi sấy bằng máy sấy SUNSAY có màu vàng đẹp, giữu nguyên mùi vị tự nhiên của xoài

Một số điểm khác biệt đáng chú ý của máy sấy SUNSAY

  • Hệ thống sấy độc đáo chỉ sử dụng nước thoát ra để sấy khô sản phẩm, giúp tối ưu hóa năng lượng và đảm bảo vật liệu sấy luôn sạch sẽ.
  • Máy sấy được thiết kế để ngăn chặn bụi và vi khuẩn xâm nhập vào bên trong, giúp bảo vệ sản phẩm sấy khỏi các tác nhân ô nhiễm bên ngoài.
  • Với công nghệ bơm nhiệt tiên tiến, máy sấy SUNSAY có thể hoạt động hiệu quả ở mọi điều kiện khí hậu mà không phụ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm xung quanh.
  • Người dùng có thể lập trình nhiệt độ, độ ẩm và thời gian sấy cho từng giai đoạn, giúp tối ưu hóa quá trình sấy và đảm bảo chất lượng sản phẩm sấy.
  • Máy sấy SUNSAY còn giúp tiết kiệm chi phí, với sự cắt giảm lên tới 60% so với phương pháp sấy dầu và 50% so với sấy đốt nóng bằng điện.

Một vài sản phẩm liên quan!

-17%
1,000 
-17%

Máy sấy lạnh sử dụng chế biến xoài sấy dẻo 

Máy sấy lạnh mini

Máy sấy lạnh SS-4509HP: 9 khay sấy với khả năng sấy từ 20 đến 25kg/1 mẻ.

Máy sấy lạnh SS-4512HP: 12 khay với khả năng sấy từ 30 đến 40kg/1 mẻ.

Máy sấy lạnh mini 12 khay SUNSAY
Máy sấy lạnh mini 12 khay SUNSAY

Máy sấy quy mô vừa

– Máy sấy SS-5712HP: 12 khay lớn với khả năng sấy từ 50 đến 60kg/1 mẻ.

– Máy sấy SS-5716HP: 16 khay với khả năng sấy từ 70 đến 80kg/1 mẻ.

– Máy sấy SS-5720HP: 20 khay với khả năng sấy từ 90 đến 100kg/1 mẻ.

– Máy sấy SS-5730HP: 30 khay với khả năng sấy từ 120 đến 150kg/1 mẻ.

– Máy sấy SS-5740HP: 40 khay với khả năng sấy từ 180 đến 200kg/1 mẻ.

Máy sấy lạnh 30 khay SUNSAY

Máy sấy lạnh công nghiệp

Với công nghệ lâu đời và nhiều tính năng nổi trội trong công nghệ sấy khắp thế giới được cải tiến phù hợp nhằm mục đích và nhu cầu sử dụng của thị trường Việt Nam. Máy sấy công nghiệp sấy thực phẩm, nông sản, thủy sản, với công suất từ 1 đến 5 tấn, được lắp đặt cho các nhà máy chế biến xoài sấy dẻo.

Máy sấy lạnh công nghiệp 5 Tấn SUNSAY
Máy sấy lạnh công nghiệp 5 Tấn SUNSAY

Sự nổi bật của máy sấy bơm nhiệt SUNSAY mà bạn không thể bỏ qua.

  • Sản phẩm sấy của hệ thống SUNSAY có tính năng nổi bật là chỉ có nước thoát ra từ máy sấy và sử dụng năng lượng hiệu quả 100% để sấy khô sản phẩm.
  • Máy sấy của SUNSAY ngăn chặn được bụi và vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào bên trong, giữ cho vật liệu sấy luôn sạch sẽ.
  • Máy sấy bơm nhiệt của SUNSAY không phụ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm xung quanh, cho phép sử dụng ở mọi vị trí và điều kiện khí hậu.
  • Nhiệt độ, độ ẩm và thời gian sấy có thể được lập trình theo từng giai đoạn trên máy sấy của SUNSAY.

Videos chế biến xoài sấy dẻo bằng máy sấy SUNSAY

Liên hệ mua máy sấy uy tín tại SUNSAY

Truy cập website: https://saythanghoa.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về các loại máy sấy SUNSAY

Hãy nhanh tay đặt mua máy sấy để sở hữu giải pháp sấy khô hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho sản phẩm nông nghiệp của bạn ngay hôm nay!

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn nhanh chóng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại Zalo: 094.110.8888 hoặc để lại thông tin tại form bên dưới. Cam kết mang đến cho bạn giải pháp sấy khô tối ưu và tiết kiệm chi phí. Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Gọi Ngay Nhận báo giá

Xem thêm: 

Máy sấy hoa quả giá bao nhiêu ? SUNSAY mua máy sấy uy tín, chất lượng

Các loại trái cây sấy và tiềm năng phát triển

Các loại trái cây sấy và tiềm năng phát triển

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác